Các đặc điểm cấu trúc của thiết bị máy làm tỏi đen gia đình công nghiệp

1, thiết bị theo phân chia cấu trúc thiết kế, studio tổng thể hàn nhựa, tủ làm bằng cấu trúc tổng thể vuông thép cơ sở với GB phun làm bằng khung tổng thể, phần cơ thể phòng studio và các buồng cửa và điện Tủ phân phối, vv bộ phận sử dụng stiffeners để đảm bảo cấu trúc tổng thể mạnh mẽ và ổn định của thiết bị.

2, các thiết bị điện tử điều khiển hệ thống được cài đặt trong tủ, phía sau tủ được cài đặt trong buồng thử nghiệm để tạo thành một toàn bộ. Nóng và lưu hành máy bơm gắn trên cơ thể buồng tại phía trên bên trái và bên phải của một ống đặc biệt để đảm bảo rằng các bài kiểm tra buồng nhiệt độ đồng nhất và ổn định.

Các đặc điểm cấu trúc của thiết bị máy làm tỏi đen gia đình công nghiệp

3, thiết bị bên trong và bên ngoài hộp là chất lượng cao 304 chải Inox tấm (dày 1.0 mm), và sử dụng thiết bị tiên tiến nhất và xử lý khuôn, đẹp, mịn màng, trong không khí, thiết kế vòng cung, mịn đường dây và thiết kế tự nhiên, hợp lý, bền.



4, tủ cách nhiệt cách nhiệt bằng cách sử dụng cứng nhắc PU xốp và silicat bông, silicat bông hơn tương tự như sợi thủy tinh bề mặt với nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp chuyển hệ số và các đặc điểm, vật liệu cách nhiệt dày 100 mm, để đảm bảo rằng nhiệt độ buồng thử nghiệm không được truyền đến bên ngoài của thiết bị, do đó một bài kiểm tra chính xác hơn kiểm tra nhiệt độ.

5, thiết bị đáp ứng yêu cầu theo tiền đề của tất cả các khía cạnh của hiệu suất dựa trên một ổn định hơn và dễ dàng để kiểm soát với thực tiễn. Và
Và điện thoại có cài đặt dễ dàng, thao tác đơn giản, với hầu như không có bảo trì định kỳ.

6, buồng với cấu trúc đôi cánh cửa, hở kích thước: 2,2 (W) * 2.3 m (chiều cao), ở trung tâm của cửa buồng cài đặt hai quan sát cửa sổ để quan sát những thay đổi trong buồng mẫu. Cửa sổ thủy tinh rỗng ba lớp xem, các keo bên ngoài đôi chip dẫn phim, minh bạch, cách nhiệt, dễ dàng để sản xuất hơi nước ngưng tụ, vv, với một ánh sáng chất lượng cao có thể được hỗ trợ xem trong trường hợp kiểm tra hộp kiểm tra ánh sáng thấp. Các hoạt động tại cửa với các đoạn đường để dễ dàng truy cập vào phòng thí nghiệm xe chở nguyên vật liệu.

7, các vòng lặp bên trong hệ thống bằng cách sử dụng ít nhất 6 (ba ngày mỗi bên) sức đề kháng cao để nhiệt độ cao trục động cơ với nhiệt độ cao sức đề kháng của nhôm đa lưỡi cánh, chu kỳ dọc khuếch tán đối lưu cưỡng bức, Phòng thí nghiệm có một riêng một ống dẫn lưu thông đặc biệt, vì vậy mà thống nhất nhiệt độ và độ ẩm trong phòng thí nghiệm và giữ liên tục.

Xem Thêm:  http://goo.gl/dGDKf6